ตั้งแต่ทาง EA และทาง Repawn Entertainment ได้ประกาศเว่าเกม Star Wars Jedi: Fallen Order เกมสตาร์ วอร์สล่าสุดของพวกเขาจะโฟกัสมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ซิงเกิ้ลเพลเยอร์โดยตรงเกมจะไม่มีโหมดมัลติเพลเยอร์และไม่มีระบบ Microtransactions เรื่องนี้ทำเอาแฟน ๆ สตาร์ วอร์สไฮป์ไปตาม ๆ กัน อีกด้านหนึ่งมันก็เกิดข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใดเกมถึงมุ่งเน้นไปยังซิงเกิ้ลเพลเยอร์ ซึ่งมันต่างจากวิถีการของ EA ที่ผ่าน ๆ มา
วันนี้คุณ Aaron Contreras นักพัฒนาเกมแห่งค่าย Repawn Entertainment ได้อธิบายเหตุผลว่าทำไมเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ต้องเป็นซิงเกิ้ลเพลเยอร์ ในรายการ Inside Xbox ตอนล่าสุบนเว็บไซต์ YouTube เขาได้เผยว่าในฐานะของค่าย Repawn พวกเขาคิดว่าเกมสตาร์ วอร์สเหมาะจะเป็นเกมในรูปแบบซิงเกิ้ลเพลเยอร์มากที่สุด มันเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการมาตลอดคุณ Contreras กล่าวว่า
เมื่อเรามองดูสตาร์วอร์สและเรามองถึงสิ่งที่ผู้คนต้องการจากเกมมากที่สุดคือการเล่าเรื่องราวในจักวาลของมันเอง มันเป็นการต่อสู้ระหว่างพลังด้านขาวและด้านมืด มาพร้อมกันตัวละครคุ้นตาและฉากในจักวาลของสตาร์วอร์สสุดอลังการ พร้อมการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเรารู้สึกว่าเราสามารถตอบสนองความต้องเหล่านี้ได้ดีที่สุดด้วยการนำเสนอเกมในรูปแบบซิงเกิ้ลเพลเยอร์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและโลกแห่งสตาร์ วอร์สได้อย่างแท้จริง
เป็นเรื่องดีครับในที่สุดเราจะได้เล่นเกมสตาร์ วอร์สในแบบที่มันควรจะเป็นเสียทีครับ สำหรับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Star Wars: Revenge of the Sith™ เมื่อเจไดถูกล้มล้างลงด้วยน้ำมือของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ หรือดาร์ธ เวเดอร์ ผู้เล่นจะเล่นเป็นหนุ่มพาดาวันชื่อ Cal Kestis ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์คำสั่ง 66 (Order 66) ซึ่งเป็นคำสั่งลับของจักรพรรดิเพื่อกำจัดเจไดทั้งหมด ผู้เล่นจะต้องหยิบอดีตอันโหดร้าย Cal ประกอบเข้าด้วยกันเพื่อฝึกฝนให้เป็นเจไดมาสเตอร์ผู้โดดเด่นและต่อกรกับเหล่าจักรวรรดิในยุคที่พวกเขามีอำนาจสูงสุดในกาแล็กซี่ สุดท้ายนี้เกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้บน Xbox One, PlayStation®4 และ PC ผ่าน Origin™ สุดท้ายนี้เชิญชมตัวอย่างแรกของเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จากงาน Star Wars™ Celebration กันเลยครับ
ข้อมูล และแหล่งข่าวโดย GamingBolt