Kena: Bridge of Spirits เป็นหนึ่งในเกม PS5 ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในงานเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว มิหนำซ้ำมันยังดูดีมากขึ้นเรื่อย ๆ เกมกำหนดวางจำหน่ายให้เราได้สัมผัสกันในเดือนสิงหาคมนี้ แม้ตอนนี้เกมจะยังพัฒนาไม่เสร็จแต่ทาง Ember Lab ได้เริ่มมองต่อไปข้างหน้าแล้ว ล่าสุดคุณ Josh Grier ผู้ร่วมก่อนตั้งสตูดิโอได้พูดถึงสิ่งที่ทางทีมงานได้เรียนรู้จากการพัฒนา Kena: Bridge of Spirits และจะนำมาปรับใช้ในเกมถัดไปของพวกเขา
รากฐานของเราอยู่ที่ PS4 แต่เมื่อมองไปที่เกมที่สองโดยมุ่งเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จาก SSD การสร้างกลไกและเครื่องมือรอบ ๆ นั้นสนุกมาก ผมรู้แน่นอนว่าเราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากความเร็วที่แท้จริงอย่างเต็มที่ – เราได้รับประโยชน์มากมายจากการที่มันทำได้ดีกว่าเดิม แต่ผมคิดว่าคุณสามารถผลักดันมันได้มากกว่านี้
จากการสัมภาษณ์ของคุณ Grier (ผ่าน Wired) เรากล้าฟันธงว่าเกมถัดไปของพวกเขาจะลงบน PS5 อย่างแน่นอนเพราะจะมีการใช้เทคโนโลยีและดึงประสิทธิภาพของเครื่องออกมาอย่างเต็มที่นั้นเอง น่าตื่นเต้นมากว่าหลังจาก Kena: Bridge of Spirits ทางค่ายมีแผนพัฒนาเกมแนวไหนต่อ จุดนนี้เราคงต้องมาติดตามกันต่อไป
ข้อมูล และแหล่งข่าวจาก PushSquare